Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ giúp tăng cường uy tín và doanh số bán hàng cho cửa hàng trên các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada hay Tiktok?
Toptimize cung cấp dịch vụ seeding cho các sàn Shopee/Lazada/Tiktok chất lượng trên các kênh giúp shop nâng cao sự tin tưởng của khách hàng và tăng doanh số bán hàng.

Dịch vụ của Toptimize được hoạt động linh hoạt, CTV là người thật, đã có lịch sử mua hàng trên các sàn Thương mại điện tử. CTV sẽ nhận nhiệm vụ, đặt hàng và đánh giá sản phẩm của bạn trên các kênh Shop đăng ký. CTV đã có kinh nghiệm mua hàng trên các kênh Shopee/Lazada/Tiktok, có thứ hạng thành viên Bạc, Vàng, kim Cương giúp sản phẩm của Shop được đánh giá và seeding một cách chân thực và hiệu quả.

Với dịch vụ của Toptimize, Shop sẽ nhận được lượt mua, lượt đánh giá, seeding chất lượng kèm hình ảnh, video trên các kênh Shopee, Lazada, Tiktok…giúp tăng độ tin cậy của sản phẩm và tăng doanh số bán hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cam kết đảm bảo tính an toàn và bảo mật cho sản phẩm của bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ của Toptimize.

Ưu điểm của dịch vụ Seeding Toptimize

– Chi phí triển khai cho 1 Seeding hợp lý so với thị trường.
– Số lương CTV đông đảo là người dùng thật, đã có lịch sử mua hàng trên sàn.
– Hệ thống cung cấp đầy đủ thông tin minh bạch về chi phí, vận hành.
– Hệ thống tối ưu, dễ dàng thao tác. Quy trình quản lý đơn hàng tự động hóa, có thể đặt số lượng Seeding theo nhu cầu.
– Dễ dàng quản lý thông tin,chi phí đơn hàng trên hệ thống.

Liên hệ với Toptimize để được tư vấn và hỗ trợ trong việc nâng cao uy tín và doanh số bán hàng cho sản phẩm của bạn trên các kênh Shopee, Lazada, Tiktok. Chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của mình.

Lợi ích khi tăng Seeding cho Shop

Việc kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok, … đã trở thành một xu hướng phổ biến trong thời đại công nghệ số. Việc có được nhiều lượt bán và đánh giá tốt từ khách hàng không chỉ đem lại hiệu quả kinh doanh mà còn có nhiều lợi ích khác. Dưới đây là một số lợi ích của việc các shop trên sàn thương mại điện tử có được nhiều lượt bán và đánh giá tốt:

Tăng độ tin cậy của khách hàng

Khách hàng luôn có xu hướng tin tưởng vào các sản phẩm hoặc dịch vụ được đánh giá cao và có nhiều lượt bán trên sàn thương mại điện tử. Nếu shop của bạn có nhiều lượt bán và đánh giá tốt, khách hàng sẽ dễ dàng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của bạn, từ đó dẫn đến việc tăng doanh số bán hàng và khách hàng trung thành.

Giúp tăng cường tầm nhìn và tiếp cận khách hàng

Các shop trên sàn thương mại điện tử sẽ được đưa lên vị trí cao hơn trên trang web của sàn thương mại điện tử nếu có nhiều lượt bán và đánh giá tốt. Điều này sẽ giúp shop của bạn được nhiều người biết đến hơn, tăng cường khả năng tiếp cận và tầm nhìn đến khách hàng tiềm năng.

Cải thiện độ tin cậy của sàn thương mại điện tử

Với nhiều lượt bán và đánh giá tốt, shop của bạn sẽ giúp cải thiện độ tin cậy của sàn thương mại điện tử. Điều này làm tăng khả năng mà sàn thương mại điện tử thu hút được khách hàng và nhà cung cấp, từ đó giúp tăng cường sự phát triển của sàn thương mại điện tử.

Hỗ trợ việc phát triển kinh doanh

Khi có nhiều lượt bán và đánh giá tốt, shop của bạn sẽ tạo được uy tín và độ tin cậy cao trong mắt khách hàng, từ đó thu hút được nhiều khách hàng mới, tăng doanh số bán hàng và hỗ trợ việc phát triển kinh doanh của bạn trên sàn thương mại điện tử.

Cải thiện trải nghiệm khách hàng

Các đánh giá từ khách hàng cũng cung cấp thông tin về những điểm mạnh và điểm yếu của sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng. Các cửa hàng có thể sử dụng các đánh giá này để cải thiện sản phẩm và dịch vụ của mình, từ đó cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Việc các shop trên sàn Thương mại điện tử có nhiều lượt bán và đánh giá từ khách hàng mang lại rất nhiều lợi ích cho các cửa hàng đó. Với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của thị trường, các Shop cần phải nỗ lực để thu hút và giữ chân khách hàng của mình. Đồng thời, việc thu hút được nhiều khách hàng cũng giúp các shop tạo được uy tín và niềm tin từ khách hàng.

Các lưu ý khi sử dụng dịch vụ Seeding

Dịch vụ Seeding là một công cụ quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ rất phổ biến được sử dụng hiện nay trên thị trường. Tuy nhiên, khi sử dụng gói dịch vụ Seeding, Shop cần lưu ý các vấn đề sau để đảm bảo tính hiệu quả và tránh các rủi ro không mong muốn:

  • Số lượng sản phẩm ưu tiên cho 1 đơn chỉ nên là 1 đến 2 sản phẩm. Shop nên hạn chế đặt nhiều và tuyệt đối không đặt đơn số lượng lớn (từ 10 trở lên) để tránh các rủi ro và đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Trong quá trình sử dụng dịch vụ Seeding, Seller không được đăng ký là CTV làm nhiệm vụ.
  • Đảm bảo số lượng đơn Seeding được áp dụng theo đúng các chỉ số thật, bao gồm tỉ lệ chuyển đổi. Shop cần có lượng view mới đặt đơn để đảm bảo tính hiệu quả của Seeding.
  • Shop có thể sử dụng mã giảm giá hoặc chương trình khuyến mãi mua kèm các sản phẩm, tuy nhiên, nên giới hạn số lượng mua theo ngày để tránh tình trạng lạm dụng.
  • Nên ưu tiên CTV mua hàng qua Flash Sale của shop để thêm tính hiệu quả và hạn chế bị sàn kiểm soát.
  • Shop nên hạn chế sử dụng chương trình mua nhiều giảm giá.
  • Shop cần tuân thủ các cơ chế chính sách cộng đồng của sàn, bao gồm không chửi khách, không dẫn khách qua nền tảng thứ 3 và không sử dụng các từ ngữ bị cấm.
  • Shop không được phép để các tài khoản hoặc thiết bị đã đăng nhập chung 1 mạng internet phát sinh mua hàng cho nhau. Đây được xem là hành động gian lận và có thể bị xử lý nghiêm.
  • Không hoàn lại chi phí đã nạp vào hệ thống mua dịch vụ Seeding. Shop cần suy nghĩ kỹ trước khi nạp tiền vào hệ thống để tránh lãng phí.Trên đây là các lưu ý khi sử dụng dịch vụ Seeding trên sàn. Shop cần tuân thủ các quy định, lưu ý trên để thêm tính hiệu quả và hạn chế bị khóa Shop